Quy Định Bảo Hành

1/ Điều kiện được bảo hành :

1.1.   Tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp đều phải có tem bảo hành của HOÀN LONG và tem nhà phân phối.
1.2.   Sản phẩm còn nguyên vẹn. Mã vạch số SERIES còn đầy đủ
1.3.   Tem Bảo hành trên sản phẩm phải còn rõ Tuần – Tháng - Năm, không bị rách, tẩy rửa ,chấp vá, bôi xoá và cạo sửa.
1.4.   Tem còn trong thời gian được xác định từ ngày ghi trên tem và phiếu Bảo Hành..
1.5.   Các sản phẩm có tem và phiếu bảo hành của nhà Phân phôí được bảo hành tại nhà Phân phôí.
1.6.   Bảo hành tận nơi cho hệ thống Máy Bộ TOKY.
1.7.   Đối với CPU có tem Bảo hành chứng nhận khi gửi bảo hành CPU phải có FAN đi cùng.
1.8.   Tất cả dòng MAINBOARD khi đi bảo hành phải có nắp đậy SOCKET.
1.9.   Đối với UPS bộ lưu điện chỉ bảo hành 1 năm

2/ Các trường hợp không được bảo hành :

2.1.   Hết thời gian bảo hành. Khách hàng làm mất phiếu bảo hành.
2.2.   Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng qui cách.
2.3.   Sản phẩm bị biến dạng trầy xước, không có Tem bảo hành, tem không hợp lệ, tem bị mờ..v.v….
2.4.   Khách hàng tự  ý thay thế linh kiện ,thay đổi đặc tính kỹ thuật, thay đổi nhãn đĩa, mở nắp đĩa.
2.5.   Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt, nơi nhiệt độ cao, do không khí ẩm, bị oxy hóa, bị thấm nước, bị rỉ sét, do bụi đất bám vào, sản phẩm bị rơi rớt, bễ vỡ, mẽ cong, gãy, xì tụ, phù chíp, trầy đứt mạch,  nứt, cháy nổ , đứt  dây…
2.6.   Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do thiết bị liên quan gây ra như từ trường cao hoặc vận chuyển không đúng cách.
2.7.   LCD bể màn hình , bị dưới 5 điểm chấm , chấm lớn loang trên màn hình do va chạm, bị chấn động mạnh, để bị cấn, bể, nứt……
2.8.   CPU bị cháy nổ , móp góc mẽ cạnh , trầy đứt mạch , rỉ , nám chân ……
2.9.   HDD bị cháy nổ nứt, bể cồng cáp, bị mất số SERIAL, BAR-CODED của  nhà sản xuất , gãy mạch , gãy đầu  nối..
2.10. Không bảo hành tất cả thiết bị phụ kiện ngoại vi như:  Đầu phun, Mực in, Headphone, Dây  cable, Cable USB, Adapter, Remote, Thiết bị sạc pin MP3,  MP4, Máy hút bụi, Data switch , HDD box……
2.11. Không Chịu Trách Nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.